Báo giá dịch vụ mài sàn bê tông tốt nhất tại Bê Tông BM

Báo giá dịch vụ mài sàn bê tông

Báo giá dịch vụ mài sàn bê tông

Với nhiều năm song hành trên các công trình trên khắp cả nước, chúng tôi thấu hiểu nhu cầu của Khách hàng cũng như sức mạnh bê tông trong mỗi công trình. Trong suốt quá trình hoạt động và phát triển, công ty Bê Tông BM tự hào luôn là một doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh thiết kế, thi công sàn bê tông. Sản phẩm của chúng tôi được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, chủng loại với các màu sắc phong phú, đa dạng. Liên hệ với chúng tôi để nhận được bảng báo giá dịch vụ mài sàn bê tông sớm nhât.

Liên hệ trực tiếp để được tư vấn hiệu quả và báo giá tốt nhất cho dự án của bạn: 0976 138 258 / 0977 201 123

 Thực tế chất lượng sàn bê tông mài BM thi công, click xem tại đây.

Tại sao nên lựa chọn mài sàn bê tông

Mài sàn bê tông sẽ mang lại lợi ích gì cho công trình bạn? Một thời gian sau khi đưa vào hoạt động, với sự tác dộng trực tiếp lên bề mặt. Sàn nhà và tường rất dễ bị hoen ố, bám bẩn, trầy xướt và những vấn đề khác. Kết quả làm ảnh hưởng đến độ sáng bóng của nhất. Chính vì thế, đã làm giảm đi rất nhiều tính thẩm mỹ của cả công trình. Bởi sàn chiếm diện tích khá lớn với tổng thể, là cái nhìn trực quan nhất khi bước vào.

Sàn bê tông thì cần phải trải qua quá trình mài giũa và cả đánh bóng thì mới có thể hoàn toàn phục hồi được. Tuy nhiên, quá trình này lại cách đều với thời gian tương đối dài, dao động từ 8 đến 10 năm. Thêm nữa, chi phí dành cho dịch vụ mài sàn bê tông không quá đắt khiến phải quan ngại.

betongtrangtribm.vn

Báo giá dịch vụ mài sàn bê tông

Phạm vị ứng dụng mài sàn bê tông

Mài sàn bê tông đang là phương pháp sử dụng nhiều trong các công trình. Ngoài công năng như làm sàn nhà, sân chơi, nhà xưởng, làm nơi để xe,…. Mài sàn bê tông góp phần tạo cái nhìn tổng quan đẹp cho ngôi nhà. Trước khi lựa chọn bất kỳ loại sàn nào bạn cần có một cái nhìn tổng thể nơi thiết kế. Một sàn thông thường và phổ biến thường được lát bằng gạch, nhưng nếu bạn muốn có một sàn độc đáo, lạ mắt thì mài sàn bê tông một giải pháp tuyệt vời cho bạn.

Lợi thế của mài sàn bê tông là rất nhiều. Ví dụ như: dễ bảo trì, giá cả phải chăng, rắn chắc, phản xạ ánh sáng tốt và kháng trượt… Đó là lý do nhiều chủ sở hữu tòa nhà sang trọng lựa chọn mài sàn bê tông để nâng cao hình ảnh của tài sản của họ. Mài sàn bê tông có thể được tìm thấy ở khách sạn, văn phòng, showroom, nhà hàng, các cơ sở bán lẻ và nhà kho, thậm chí tại nhà riêng. Công nghệ này đem lại sự sang trọng , lộng lẫy cho bất kỳ phòng chờ, hành lang, tiền sảnh,…

betongtrangtribm.vn

Báo giá dịch vụ mài sàn bê tông

 Thực tế chất lượng sàn bê tông mài BM thi công, click xem tại đây.

Tham khảo thêm các công trình Bê tông trang trí BM đã thi công.

Xem thêm bài viết về dịch vụ mài sàn bê tông

Chi tiết bảng báo giá đánh bóng sàn bê tông.

Chi tiết về hóa chất đánh bóng sàn bê tông.

Chi tiết về quy trình thi công đánh bóng sàn bê tông

 

TƯ VẤN DỊCH VỤ MÀI SÀN BÊ TÔNG, ĐÁNH BÓNG SÀN XI MĂNG. LIÊN HỆ NGAY

Công Ty TNHH Xây Dựng Bê Tông Trang Trí BM

Địa chỉ VPGD: Số nhà 28 LK 12, KĐT Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

Mr Bình: 0976 138 258 hoặc Mr Minh: 0977 201 123
Email: Luubinhart@gmail.com

 

 

0965356000   0977201123