Ngôi nhà phong cách hơn với việc sử dụng tường bê tông trang trí

Tường bê tông trang trí, đừng ngạc nhiên về phong cách thiết kế mới này.

Tường bê tông trang trí là một sự lựa chọn tối giản thuần túy. Chúng đơn giản, hiện đại và không hề tốn kém. Tuổi thọ của chất liệu này cũng rất dài. Chúng không mang lại cảm giác ấm cúng hay tinh tế mà trái lại có vẻ như hơi thô ráp. Nhưng là đủ để mang lại phong cách riêng. Vô cùng độc đáo cho mỗi căn phòng sử dụng chất liệu này.

TƯỜNG BÊ TÔNG TRẦN

Ngôi nhà phong cách hơn với việc sử dụng tường bê tông trang trí

Đầu tiên là việc sử dụng bê tông trần đặc biệt phù hợp với phong cách công nghiệp. Những đường nét cứng rắn, mạnh mẽ của chất liệu bê tông là lý do khiến nó thực sự hoàn hảo khi được thiết kế theo phong cách công nghiệp. Cùng với đó, chất liệu bê tông còn khá ăn ý khi kết hợp với những chất liệu như kim loại, inox… Bởi mang sắc xám đặc trưng của chất liệu, nên khi kết hợp với những món đồ nội thất trong nhà sẽ làm chúng trông nổi bật hơn nhiều. Tuy nhiên, nếu không phải người yêu thích vẻ mạnh mẽ, khá lạnh của phong cách công nghiệp. Bạn có thể thử chất liệu bê tông với vài khu vực của nhà bếp thôi.

GẠCH BÊ TÔNG TRANG TRÍ ỐP TƯỜNG

Kiểu ốp gạch bê tông trang trí  khá thích hợp cho những không gian sinh hoạt chung. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể sử dụng để tạo điểm nhấn cho những không gian nghỉ ngơi, hành lang và những góc nhỏ. Mỗi viên gạch đều có một nét độc đáo riêng mà khi kết hợp với nhau lại tạo nên một tổng thể tuyệt đẹp mang tính nghệ thuật.

TƯỜNG BÊ TÔNG TRANG TRÍ 

Trong cuộc sống đầy đủ tiện nghi điều cần nhất đó chính là sự liên kết. Vật dụng trang trí nội ngoại thất ăn ý với căn nhà tránh tạo sự rời rạc, mất cuốn hút. Đó cũng là tiêu chí mà sản phẩm bê tông trang trí hướng đến. Làm cho sàn và tường nhà bạn trở nên vô cùng bắt mắt, hấp dẫn. Và là yếu tố quan trọng trong việc dùy trì và tái tạo nguồn cảm xúc tích cực cho gia chủ. Cũng như tạo chiều sâu cho không gian.

Một số dự án bê tông trang trí được thi công bởi đơn vị BM, click xem tại đây

Xem thêm dịch vụ đánh bóng nền bê tông

Chi tiết về quy trình thi công đánh bóng sàn bê tông

Để biết thêm chi tiết cũng như tư vấn thêm về tường bê tông trang trí hãy liên lạc với chúng tôi

Công Ty TNHH Xây Dựng Bê Tông Trang Trí BM

Mr Bình: 0965.35.6000 hoặc Mr Minh: 0977 201 123
Email: Luubinhart@gmail.com
Website: https://betongtrangtribm.vn/

0965356000   0977201123