Bê tông mài có thấm nước và cách bảo quản bê tông mài đúng cách

Bê tông mài - Bê tông trang trí BM

Bê tông mài liệu có thấm nước? Bảo dưỡng bê tông mài sao cho đúng cách?

Bê tông mài khởi nguồn từ bê tông truyền thống, nhưng đang dần trở thành xu hướng trong thiết kế. Nếu như trước đây, gạch hay gỗ thường được sử dụng cho các trung tâm mua sắm, khách sạn,… Thì bê tông mài đang dần thay thế và còn là điểm nhấn tuyệt vời cho không gian gia đình. 

Bê tông mài liệu có thấm nước?

Nền nhà bằng gạch càng nhẵn, càng bóng, hơi nước đọng càng nhiều. Nhiều sàn gỗ cũng chịu chung số phận. Nhiều ngôi nhà đã dùng đủ mọi cách cải tạo nhà. Thậm chí phá bỏ nền gạch cũ, làm nền mới bằng cách lót bao xi măng, đổ xỉ than trước khi lát mới. Nhưng vẫn không ngăn chặn được tình trạng trên. Nếu thấy khổ sở vì nền nhà luôn sũng nước, trơn trượt trong thời tiết nồm ẩm, thì đây là giải pháp cho bạn.

 

bê tông mài - bê tông trang trí BM

 

Sàn Bê Tông Đánh Bóng cho phép sàn có thể thoát khí. Giúp loại bỏ các vấn đề phát sinh của các các vật liệu sàn phủ kín như gạch hoặc sơn epoxy.  Khả năng thoát khí nhanh giúp bê tông tăng tuổi thọ thích ứng với độ ẩm tăng cao.

Ngoài đặc tính chống nồm ẩm, bề mặt sau khi đánh bóng có khả năng bám dính rất tốt. . Khi bê tông được sạch sẽ và khô ráo, nói chung là không trơn trượt hơn so với bề mặt bê tông thường. Trong thực tế, đánh bóng bê tông có xu hướng ít trơn trượt hơn so với các vật liệu chống thấm khác như đá tự nhiên, gạch,…

Bảo dưỡng bê tông mài

    Cách chăm sóc bảo dưỡng bê tông mài khá đơn giản. Với màu sắc và hoa văn đa dạng bê tông mài là loại vật liệu rất được ưa chuộng. Kết hợp với nội thất tổng thể, bê tông mài mang đến cho công trình vẻ đẹp sang trọng. Việc sử dụng theo đúng hướng dẫn, chăm sóc bảo dưỡng đóng vai trò quan trọng duy trì vẻ đẹp.

 

bê tông mài - bê tông trang trí BM

 

Chăm sóc hàng ngày
Trong bê tông thông thường, các hạt nhỏ của bụi được đẩy lên bề mặt thông qua một lực được gọi là áp suất thủy tĩnh, dẫn đến sự lên hoa. Sự lên hoa dẫn đến bụi. Lithium silicate sản phẩm loại bỏ sự lên hoa và ngăn chặn bụi với một ứng dụng duy nhất. Điều này tránh được tình trạnh phát sinh bụi của mặt sàn bê-tông. Giảm tổn phí bảo trì và công chăm sóc thường ngày
Chăm sóc định kỳ
Bảo trì cho bê tông đánh bóng là rất tối thiểu. Chăm sóc thường xuyên bao gồm thỉnh thoảng lau ẩm để loại bỏ bụi hoặc đánh lại bằng các đĩa grit.

 

bê tông mài - bê tông trang trí BM

 

Ngoại trừ khu vực có lưu lượng cao, bê tông đánh bóng sẽ tiếp tục tỏa sáng của mình trong nhiều năm. Nếu nó bị mất độ bóng, chống bụi thì nó rất dễ dàng để khôi phục lại. Đôi khi chỉ đơn giản là đánh bóng sàn nhà với một hợp chất đánh bóng thương mại sẽ làm mất các bụi bẩn. Nếu cần thiết, mặt sàn có thể được đánh bóng nhẹ lại với một đĩa grit mài mòn.

0965356000   0977201123