Bê tông trang trí mặt tiền – Thiết kế ấn tượng cho mọi ngôi nhà

Bê tông trang trí mặt tiền

 Đâu là lí do các nhà thiết kế lựa chọn bê tông trang trí mặt tiền?

Bê tông trang trí mặt tiền ngày nay đang dần thay thế cho các lớp sơn ngoại trước kia. Bởi bê tông trang trí có thể khắc phục được các nhược điểm trước đây thường xảy ra khi sử dụng sơn đó là dễ phai màu và nấm mốc. Bởi thế bê tông trang trí đang là xu thế được các kĩ sư thiết kế trong các công trình.

Bảo vệ ngôi nhà bạn trước các tác nhân xấu từ môi trường

 

Bê tông trang trí mặt tiền

  Tính chất vốn có của bê tông là độ bền cơ học cao, khả năng chống chịu thời tiết khắc nghiệt. Có khả năng chống bám bụi, rêu mốc, dễ lau chùi. Nhờ đó mà ngoại thất của bạn luôn được sạch sẽ và sáng bóng. Đặc biệt, bê tông trang trí mặt tiền không thấm nước, độ hút nước thấp nên bạn có thể yên tâm ngôi nhà bạn luôn ở trạng thái khô ráo.

Tăng vẻ đẹp thẩm mĩ cho ngôi nhà bạn

 

Bê tông trang trí mặt tiền

  Với sự tiến bộ trong công nghệ chế tác, BTTT ngày nay đa dạng về mẫu mã, màu sắc cũng như hoa văn và kích thước. Nhằm để đáp ứng nhu cầu thẩm mĩ, phong thủy của chủ nhân căn nhà. Ngoài ra việc sử dụng chất liệu BTTT ở mặt tiền ngôi nhà cũng tạo cảm giác thu hút ánh nhìn khi đi qua. Tạo ấn tượng đầu về vẻ độc đáo ngôi nhà bạn.

Giảm chi phí xây dựng  và bảo dưỡng

Nhiều người có ý nghĩ sai lầm. Bởi sử dụng BTTT sẽ làm tăng chi phí hơn so với việc sử dụng sơn truyền thống. So sánh này là không chính xác, và không đủ căn cứ. Bởi BTTT hoàn toàn có thể mang hình dạng của chất liệu các loại đá tự nhiên. Với độ bền tương đương nhưng chi phí lại rẻ hơn rất nhiều.

Bê tông trang trí mặt tiền

  Ngoài ra, cần phải xét đến tính kinh tế lâu dài của bê tông với các vật liệu khác có chi phí rẻ hơn như gạch hay sơn nước. Bê tông trang trí không dễ xuống cấp. Tuổi thọ cao cũng như số lần phải bảo dưỡng, sửa chữa trong vòng đời của nó cũng là ít. Ứng dụng BTTT trong kiến trúc hiện đại ngày càng lớn. Thiết kế sử dụng BTTT cho mặt tiền sẽ giúp ngôi nhà bạn trở thành một bức tranh nghệ thuật khổng lồ.

0965356000   0977201123