Bê tông trang trí vẫn luôn tồn tại và phát triển bền vững

Bê tông trang trí vẫn luôn tồn tại và phát triển bền vững

 Sức mạnh đáng sợ của bê tông trang trí giúp đánh bại các loại vật liệu khác.

Bê tông là một trong những loại vật liệu hoàn hảo. Về hiệu năng, thiết kế cũng như những giá trị lịch sử ấn tượng. Ngày nay khi nhắc đến bê tông ta còn biết đến loại hình mới đó là bê tông trang trí. Điều làm nên sự khác biệt cho thiết kế của BTTT là sự độc dị, đột phá mà vẫn đảm bảo những giá trị cơ bản của vật liệu bê tông

Đánh giá sơ qua về bê tông trang trí

 

Bê tông trang trí vẫn luôn tồn tại và phát triển bền vững

 

Ngoài những ưu điểm vốn có được thừa hưởng từ bê tông truyền thống. Như thi công nhanh chóng, dễ dàng bảo quản, độ bền và chịu đựng mài mòn cao, tiết kiệm chi phí và đầu tư lâu dài.… Bê tông trang trí là bước đột phá so với phiên bản truyền thống của mình. Không chỉ có một sắc xám tẻ nhạt, BTTT hiện nay đa dạng màu sắc hơn, phong phú về hoa văn họa tiết. Với những cải tiến về công nghệ, BTTT đang dần trở thành nguyên liệu trang trí hiệu quả, ngày càng được giới kiến trúc tin dùng.

Vẻ đẹp bê tông trang trí

 

Bê tông trang trí vẫn luôn tồn tại và phát triển bền vững

 

Nếu như sử dụng các loại sơn tường mang đến vẻ đẹp nghệ thuật đầy tinh tế cho không gian. Thì việc sử dụng BTTT lại có thể tạo nên điểm nhấn tự nhiên. Giúp căn phòng được gần gũi với tự nhiên hơn. BTTT có thể mô phỏng với hình dạng của những viên đá. Khác một chút là BTTT với nhiều màu sắc, sự kết hợp các gam màu cũng vô cùng tự nhiên giúp cho không gian đẹp ấn tượng.

Thị trường bê tông trang trí hiện nay

Hiện nay, bê tông trang trí phù hợp với hầu hết các thiết kế và công trình xây dựng từ sàn trong nhà cũng như các đường dạo, sân, đường cho ô tô… Với hoa văn của đá tự nhiên, của nền gạch cổ… các sản phẩm BTTT tạo ra một phong cách riêng độc đáo cho từng công trình.

 

Bê tông trang trí vẫn luôn tồn tại và phát triển bền vững

 

Ngày nay, ở các nước phát triển khác như Anh, Đức, Italia, Hà Lan, Tây Ban Nha… Bê tông trang trí được sử dụng khá phổ biến trong các công trình xây dựng và kiến trúc. Ở Việt Nam, các công ty cũng đang dần bắt kịp được xu hướng này. Các công trình BTTT nổi tiếng ở Việt Nam có thể kể đến như: Khu du lịch: Đại Nam, Suối Tiên, Công viên giải trí Bà Nà Hills và FantasyPark – Đà Nẵng, Khu đô thị Ecopark – Hà Nội, Sky Garden (Phú Mỹ Hưng),…

0965356000   0977201123