Các phong cách bê tông trang trí

Các phong cách bê tông trang trí

 Cách để bạn dễ dàng lựa chọn loại bê tông trang trí phù hợp với nhu cầu của mình.

Chọn được bê tông trang trí đẹp sẽ giúp cho các không gian trở nên thu hút hơn. Tùy theo sở thích các gia chủ sẽ lựa chọn các phong cách bê tông trang trí khác nhau. Bài viết này sẽ đưa ra các phong cách bê tông trang trí thu hút nhất.

 

Các phong cách bê tông trang trí

 

Những mẫu gạch mang họa tiết cầu kỳ, được thiết kế sắc nét đến từng chi tiết với phong cách Châu Âu sẽ giúp cho các không gian trở nên đầy sang trọng và đẳng cấp. Bê tông trang trí sẽ mang đến một phong cách quý tộc và hoàng gia vô cùng thời thượng.

Với loại gạch này, cần được kết hợp với đồ nội thất mang thiết kế tinh xảo tương tự để tạo nên sự đồng bộ và độc đáo nhất.

Ngoài ra, các bạn cũng có thể chọn các loại bê tông trang trí giả đá. Loại họa tiết này sẽ mang đến sự sang trọng với thiết kế lấp lánh, tinh xảo như những viên đá trong tự nhiên.

Phong cách nhẹ nhàng, mềm mại

 

Các phong cách bê tông trang trí

 

Đối với những gia chủ là nữ có phong cách nhẹ nhàng. Nên chọn các mẫu gạch có họa tiết giả bông. Những họa tiết hình đối xứng được in trên bê tông trang trí với cảm hứng chân thật sẽ giúp cho các không gian tràn đầy vẻ đẹp ngọt ngào và nữ tính.

Phong cách cổ điển

 

Các phong cách bê tông trang trí

 

Những gia chủ ưa sự hoài niệm và cổ điển, có thể chọn loại bê tông trang trí có tông màu cà phê. Gam màu nâu trầm luôn tạo ra một nét đẹp cổ điển và rất lãng mạn. Bê tông trang trí gỗ là một lựa chọn rất thích hợp.

Phong cách thanh lịch

 

Các phong cách bê tông trang trí

 

Với phong cách này đơn giản nhất thì bạn có thể để nguyên màu của bê tông. Với tông màu xám của bê tông sẽ rất dễ dàng để phối hợp với đồ nội thất. Đây cũng là một gam màu đơn giản, mang đến sự tối giản mà vẫn đảm bảo sự sang trọng, thanh lịch cho các không gian.

 

0965356000   0977201123