Cách mà các đồ vật quen thuộc được làm từ bê tông

Cách mà các đồ vật quen thuộc được làm từ bê tông

Các đồ vật quen thuộc hàng ngày có thể được cách điệu, phá cách hơn khi kết hợp cùng bê tông trang trí

Những đồ vật đã quá quen thuộc trong nhà bạn như: tủ giày dép, ghế, chậu cây, bồn tắm,… đều có đặc điểm chung là không quá nổi bật. Nhưng bằng cách sử dụng bê tông trang trí làm chất liệu chính. Không những làm tăng phong cách cho căn phòng, mà còn nhiều điểm ưu việt hơn các chất liệu cũ.

BÀN BÊ TÔNG TRANG TRÍ

 

Cách mà các đồ vật quen thuộc được làm từ bê tông

 

Bàn bê tông sở hữu vẻ đẹp, sự độc đáo riêng của nó. Nó bền, đẹp, và thường ít tốn kém hơn các bộ đồ nội thất khác. BTTT dễ dàng tùy chỉnh cho ngôi nhà hoặc doanh nghiệp của bạn. Còn có thể được trang trí với màu sắc để phù hợp với bất kỳ thẩm mỹ thiết kế. Bàn bê tông làm tăng thêm tính ổn định và tính trung thực cho bất kỳ phòng nào. Mang lại nhiều lợi ích bao gồm tăng, vẻ đẹp và tuổi thọ.

Ngoài ra đây còn là lựa chọn tuyệt vời cho ngôi nhà bạn vì chúng rất bền. Bạn không phải lo lắng về việc làm hỏng bề mặt bàn vì nó có thể chịu lực rất mạnh. Điều này rất tốt cho những gia đình cần loại bàn sử dụng thường ngày và chịu nhiều tác động. Các bàn với chất liệu bê tông có thể chịu được các yếu tố khí hâu, thiên nhiên ở nhiều nơi.

 

BÊ TÔNG TRANG TRÍ SỬ DỤNG LÀM TỦ GIẦY DÉP

 

Cách mà các đồ vật quen thuộc được làm từ bê tông

 

Lối vào nhà sẽ trở nên ấn tượng hơn với kệ đựng giày độc đáo. Kệ đựng giày mộc mạc, bình dị bằng chất liệu BTTT, nhưng vẫn không thôi cuốn hút bởi cách thiết kế độc đáo. Khung được làm bằng bê tông với gam màu xám mang lại dáng vẻ khỏe khoắn và chắc chắn. Thiết kế gọn gang thích hợp với những căn nhà nhỏ hẹp thiếu diện tích. Sản phẩm sử dụng sơn thân thiện môi trường vừa giúp tăng thẩm mĩ, vừa giúp tăng tuổi thọ của sản phẩm.

 

KỆ TRANG TRÍ SỬ DỤNG CHẤT LIỆU BÊ TÔNG

 

Cách mà các đồ vật quen thuộc được làm từ bê tông

 

Kệ được làm từ BTTT kết hợp sắt là xu hướng trang trí nội thất đơn giản, hiện đại và đang là lựa chọn số 1 của rất nhiều khách hàng trong những năm gần đây. Lưu trữ được nhiều đồ vật lại không tốn nhiều không gian sử dụng. Cấu tạo đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Giúp không gian sống thêm ấn tượng, sang trọng và đầy tính sáng tạo. Khắc phục được nhiều hạn chế của những chiếc kệ gỗ cồng kềnh, chiếm dụng diện tích. Kệ trang trí bê tông là giải pháp hiệu quả cho những căn phòng có diện tích khiêm tốn.

Điều làm nên sự khác biệt của BTTT là sự độc dị, đột phá, theo kịp xu hướng. Mà vẫn đảm bảo những giá trị cơ bản, cốt lõi của chất liệu  truyền thống. BTTT giờ đây không còn bị mang tiếng bởi sự khô cứng, lạnh lẽo, màu sắc tẻ nhạt mà đã và đang trở thành xu hướng trong thiết kế sáng tạo.

0965356000   0977201123